Please use this identifier to cite or link to this item: https://scholar.dlu.edu.vn/handle/123456789/4652
Title: Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam
Authors: Nguyễn, Thị Phương Thảo 
NĐB, Uyên
BV, Lượng
Nguyễn, Văn Anh 
Issue Date: 2025-03-19
Place of publication: Việt Nam
Publisher: Đại học Mở - TP.HCM
Journal: HCMCOUJS-Kinh tế và Quản trị Kinh doanh
Volume: 20
Issue: 6
Pages: online-first
Abstract: 
Tiếp thị xanh đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp, giúp tạo sự khác biệt bằng cách hướng đến khách hàng thân thiện với môi trường. Phát triển bất động sản xanh góp phần giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường, xã hội và kinh tế. Nghiên cứu này phân tích ảnh hưởng của tiếp thị xanh đến hành vi mua bất động sản xanh tại Việt Nam, sử dụng Lý thuyết hành vi dự định làm khung lý thuyết, tập trung vào các yếu tố thái độ, chuẩn mực chủ quan và nhận thức kiểm soát hành vi. Với dữ liệu được khảo sát từ 512 khách hàng, Kết quả phân tích với mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) cho thấy tiếp thị xanh có tác động tích cực đến ý định mua bất động sản xanh của khách hàng.
URI: https://scholar.dlu.edu.vn/handle/123456789/4652
DOI: 10.46223/HCMCOUJS.econ.vi.20.6.3472.2025
Type: Bài báo đăng trên tạp chí trong nước (có ISSN), bao gồm book chapter
Appears in Collections:Tạp chí (Khoa Du lịch)

Show full item record


CORE Recommender

Page view(s)

12
Last Week
3
Last month
checked on Apr 20, 2025

Google ScholarTM

Check

Altmetric


Altmetric




Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.