Please use this identifier to cite or link to this item: https://scholar.dlu.edu.vn/handle/123456789/1165
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Quốc Hùngen_US
dc.contributor.authorĐậu, Anh Tuấnen_US
dc.date.accessioned2022-10-03T08:37:28Z-
dc.date.available2022-10-03T08:37:28Z-
dc.date.issued2018-04-25-
dc.identifier.urihttps://scholar.dlu.edu.vn/handle/123456789/1165-
dc.description.abstractBài báo đề cập đến công tác giáo dục thể chất (GDTC) như một hình thức dịch vụ giáo dục để các trường đại học có cách nhìn nhận khách quan về những gì mình đang cung cấp, và việc nắm bắt sự hài lòng của sinh viên và đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của sinh viên là điều cần thiết, từ đó có những giải pháp cải tiến chất lượng công tác giáo dục thể chất, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, thực hiện mục tiêu phát triển bền vững của nhà trườngen_US
dc.language.isovien_US
dc.subjectGiải pháp, môn giáo dục thể chất, sinh viên, sự hài lòng, giảng viên, cơ sở vật chấten_US
dc.titleĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI MÔN HỌC GIÁO DỤC THỂ CHẤT TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÀ LẠT QUA 02 YẾU TỐ GIẢNG VIÊN VÀ CƠ SỞ VẬT CHẤTen_US
dc.typeJournal articleen_US
dc.relation.conferenceBài báo đăng trên tạp chí khoa học đào tạo và huấn luyện thể thao (ISSN) số 2en_US
dc.relation.references- Bộ Giáo dục và Đào tạo (1994), số 904 ĐH ngày 17-2-1994 “Hướng dẫn thực hiện chương trình GDTC trong các trường đại học và cao đẳng theo quy trình đào tạo mới” - Bộ Giáo dục và Đào tạo ( 2015), Thông tư số 25/2015/TT-BGDĐT ngày 14 tháng 10 năm 2015 “Thông tư quy định về chương trình môn học Giáo dục thể chất thuộc các chương trình đào tạo trình độ Đại học” = Hoàng Trọng, Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, Nxb Hồng Đức - According to Hoyer and MacInnis (2001), Customer retention is “the practice of working to satisfy customers with the intention of developing long-term relationships with. - Kotler, P. (1982). Marketing for non-profit organizations, Englewood Cliff, NJ: PrenticeHall. Han, Tsung-Ping. (2000). A study relating to the Direction of Junior High Adult Education, Students’Critical Thinking, and Learning Satisfaction.en_US
dc.type.reportBài báo đăng trên tạp chí trong nước (có ISSN), bao gồm book chapteren_US
item.grantfulltextrestricted-
item.fulltextWith Fulltext-
item.languageiso639-1other-
crisitem.author.deptFaculty of Physical Education-
crisitem.author.deptFaculty of Physical Education-
crisitem.author.orcid0000-0001-8725-641X-
crisitem.author.parentorgDalat University-
crisitem.author.parentorgDalat University-
Appears in Collections:Tạp chí (Khoa Giáo dục Thể chất)
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
BÀI BÁO KHOA HỌC.pdf3.52 MBAdobe PDF
Show simple item record


CORE Recommender

Page view(s)

58
Last Week
0
Last month
checked on Apr 18, 2025

Download(s)

23
checked on Apr 18, 2025

Google ScholarTM

Check




Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.