Results 1-20 of 65 (Search time: 0.002 seconds).

Issue DateTitleAuthor(s)Type
12016-03Antecedents of intention and usage toward customers’ mobile commerce: Evidence in VietnamSang Lin Han; Nguyen Van Anh ; Nguyen Thi Phuong Thao Journal article
22021Assessing the Factors Affecting Quality of Work Life on Work Engagement: The Case of Dalat UniversityNguyễn, Văn Anh ; Nguyễn, Thị Năm Research article
32022Ảnh hưởng của thông lệ quản trị nguồn nhân lực đến nhận thức về thành quả hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh lưu trú vừa và nhỏ trên địa bàn thành phố Đà LạtNguyễn, Văn Anh ; Nguyễn, Minh Như AnhResearch article
42025-03-19Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt NamNguyễn, Thị Phương Thảo ; NĐB, Uyên; BV, Lượng; Nguyễn, Văn Anh Journal article
52020Behavioral intention of young consumers towards the acceptance of social media marketing in Emerging MarketsNguyễn, Thị Phương Thảo ; Nguyễn, Văn Anh Research article
62024Bộ chỉ số thành phố du lịch bền vững: Một nghiên cứu sử dụng phương pháp Delphi tại Đà Lạt.Trương, Thị Lan Hương ; Đỗ, Anh Kiệt; Nguyễn, Thị Thanh Ngân ; Văn, Thị Nguyên ; Nguyễn, Văn Anh ; Cao, Thế Anh Research article
72024-08-05Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả quản lý dự án đầu tư xây dựng tại Công ty TNHH Một thành viên Xây dựng 470Nguyễn, Văn Anh ; Nguyễn, Thị Phương Thảo ; Cao, D. T.Research article
82025-06-30Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ lưu trú của du khách tại thành phố Đà LạtNguyễn, Văn Anh ; Nguyễn, Thanh Tùng ; Ngô, Hoàng Hương Journal article
92022Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi loại hình doanh nghiệp của hộ kinh doanh cá thể: Một nghiên cứu trên địa bàn tỉnh Lâm ĐồngNguyễn, Văn Anh ; Đinh, Nữ Cẩm LyResearch article
102023-07-20Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của công chức trên địa bàn TP. Đà LạtNguyễn, Văn Anh Journal article
112021Các nhân tố tác động đến ý định tiếp nhận Marketing qua các công cụ truyền thông xã hộiNguyễn, Văn Anh ; Phan, Tuấn Anh Research article
122012Chiến lược đầu tư thuận và ngược xu hướng: Một nghiên cứu trên thị trường chứng khoán Việt NamNguyễn, Thị Phương Thảo ; Nguyễn, Văn Anh Research article
132022CONSUMER PSYCHOLOGY ABOUT ANIMOSITY AND ETHNOCENTRISM ON JUDGMENT AND RELUCTANCE TO BUY FOREIGN-MADE PRODUCTSNguyễn, Văn Anh ; Nguyễn, Thị Phương Thảo Research article
142025-03-14CORPORATE SOCIAL RESPONSIBILITY IN HOSPITALITY: A BIBLIOMETRIC OVERVIEW AND ANALYSISNguyễn, Thị Phương Thảo ; Nguyễn, Văn Anh ; Hà, T.T; Lâm, N.K.HJournal article
152023-04-07Does Aid for Trade affect the quality of the environment? Evidence from Aid for Trade recipient countriesLy-My, Dung ; Nguyễn, Văn Anh ; Nguyễn, Thị Phương Thảo Research article
162015Effect of Authenticity and Transparency of NPO on Intention to Donate: Mediating Effect of TrustNguyễn, Thị Phương Thảo ; Nguyễn, Văn Anh ; 김성호; 안명아Research article
172020The effect of servicescape on service quality and customer behavioral intention–An evidence in coffeeshop service in Viet Nam marketNguyễn, Văn Anh ; Nguyễn, Thị Phương Thảo Research article
182024-07Enhancing Brand Loyalty Through Consumer-Celebrity Congruence in the Hospitality SectorNguyễn, Văn Anh ; D.B. Trung; N.T.T. Tra; L.D.M. TriJournal article
192021Entrepreneurial culture and innovative work behaviour: the mediating effect of psychological empowermentNguyễn, Thị Phương Thảo ; Nguyễn, Văn Anh ; Nguyen, Hoa Thi Nhu; Nguyen, Huong Thi Thien; Truong, Anh Thi LanResearch article
202021Entrepreneurial culture and innovative work behaviour: the mediating effect of psychological empowermentNguyen, Hoa Thi Nhu; Nguyen, Huong Thi Thien; Truong, Anh Thi Lan; Nguyễn, Thị Phương Thảo ; Nguyễn, Văn Anh Research article