Browsing by Author Nguyễn, Thị Phương Thảo


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Issue DateTitleAuthor(s)Type
2016-03Antecedents of intention and usage toward customers’ mobile commerce: Evidence in VietnamSang Lin Han; Nguyen Van Anh ; Nguyen Thi Phuong Thao Journal article
2018Bài tập tình huống trong MarketingNguyễn, Thị Phương Thảo ; Nguyễn, Văn Anh Book
2020Behavioral intention of young consumers towards the acceptance of social media marketing in Emerging MarketsNguyễn, Thị Phương Thảo ; Nguyễn, Văn Anh Research article
2024-08-05Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả quản lý dự án đầu tư xây dựng tại Công ty TNHH Một thành viên Xây dựng 470Nguyễn, Văn Anh ; Nguyễn, Thị Phương Thảo ; Cao, D. T.Research article
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu và hoạt động truyền miệng cho sản phẩm trà Oolong Cầu Đất Farm - Lâm ĐồngNguyễn, Thị Phương Thảo Research report
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tham gia vào nền kinh tế chia sẻ của người tiêu dùng Việt Nam thông qua nền tảng AirbnbNguyễn, Thị Phương Thảo Research article
2018Các yếu tố tác động đến ý định của khách hàng đối với việc chấp nhận marketing mạng xã hội tại Đà LạtNguyễn, Thị Phương Thảo ; Nguyễn Hoàng MyResearch article
2012Chiến lược đầu tư thuận và ngược xu hướng: Một nghiên cứu trên thị trường chứng khoán Việt NamNguyễn, Thị Phương Thảo ; Nguyễn, Văn Anh Research article
2022CONSUMER PSYCHOLOGY ABOUT ANIMOSITY AND ETHNOCENTRISM ON JUDGMENT AND RELUCTANCE TO BUY FOREIGN-MADE PRODUCTSNguyễn, Văn Anh ; Nguyễn, Thị Phương Thảo Research article
2021Corporate Social Responsibility In Building Customer Trust And Corporate Reputation – Evidence In Emerging MarketNguyễn, Thị Phương Thảo ; Nguyễn, Văn Anh Conference paper
2025-03-14CORPORATE SOCIAL RESPONSIBILITY IN HOSPITALITY: A BIBLIOMETRIC OVERVIEW AND ANALYSISNguyễn, Thị Phương Thảo ; Nguyễn, Văn Anh ; Hà, T.T; Lâm, N.K.HJournal article
2023-04-07Does Aid for Trade affect the quality of the environment? Evidence from Aid for Trade recipient countriesLy-My, Dung ; Nguyễn, Văn Anh ; Nguyễn, Thị Phương Thảo Research article
2015Effect of Authenticity and Transparency of NPO on Intention to Donate: Mediating Effect of TrustNguyễn, Thị Phương Thảo ; Nguyễn, Văn Anh ; 김성호; 안명아Research article
2020The effect of servicescape on service quality and customer behavioral intention–An evidence in coffeeshop service in Viet Nam marketNguyễn, Văn Anh ; Nguyễn, Thị Phương Thảo Research article
2021The effect of servicescape to service quality and customer behavioral intention – An evidence in Viet Nam marketNguyễn, Văn Anh ; Nguyễn, Thị Phương Thảo Conference paper
2022Effects of Consumer Perception of CSR Activities and Technology Acceptance on Intention to Adopt Mobile Banking Evidence in VietnamNguyễn, Văn Anh ; Nguyễn, Thị Phương Thảo ; Sang-lin HanConference paper
2021Entrepreneurial culture and innovative work behaviour: the mediating effect of psychological empowermentNguyễn, Thị Phương Thảo ; Nguyễn, Văn Anh ; Nguyen, Hoa Thi Nhu; Nguyen, Huong Thi Thien; Truong, Anh Thi LanResearch article
2021Entrepreneurial culture and innovative work behaviour: the mediating effect of psychological empowermentNguyen, Hoa Thi Nhu; Nguyen, Huong Thi Thien; Truong, Anh Thi Lan; Nguyễn, Thị Phương Thảo ; Nguyễn, Văn Anh Research article
2015FACTORS IMPACT ON CUSTOMERS’INTENTION AND USAGE TOWARDS MOBILE COMMERCE IN VIETNAMNguyễn, Văn Anh ; Nguyễn, Thị Phương Thảo ; Han, Sang-LinResearch article
2024-05-15How to conduct CSR activities to build consumer trust and corporate reputation in Covid-19 pandemic?Nguyễn, Văn Anh ; Nguyễn, Thị Phương Thảo Journal article