Browsing by Author Nguyễn, Văn Anh


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Issue DateTitleAuthor(s)Type
2016-03Antecedents of intention and usage toward customers’ mobile commerce: Evidence in VietnamSang Lin Han; Nguyen Van Anh ; Nguyen Thi Phuong Thao Journal article
2020Apply of Animosity Theory and Ethnocentrism in Marketing – A Case in Vietnam MarketNguyễn, Văn Anh Book
2021Assessing the Factors Affecting Quality of Work Life on Work Engagement: The Case of Dalat UniversityNguyễn, Văn Anh ; Nguyễn, Thị Năm Research article
2022Ảnh hưởng của thông lệ quản trị nguồn nhân lực đến nhận thức về thành quả hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh lưu trú vừa và nhỏ trên địa bàn thành phố Đà LạtNguyễn, Văn Anh ; Nguyễn, Minh Như AnhResearch article
2018Bài tập tình huống trong MarketingNguyễn, Thị Phương Thảo ; Nguyễn, Văn Anh Book
2020Behavioral intention of young consumers towards the acceptance of social media marketing in Emerging MarketsNguyễn, Thị Phương Thảo ; Nguyễn, Văn Anh Research article
2024Bộ chỉ số thành phố du lịch bền vững: Một nghiên cứu sử dụng phương pháp Delphi tại Đà Lạt.Trương, Thị Lan Hương ; Đỗ, Anh Kiệt; Nguyễn, Thị Thanh Ngân ; Văn, Thị Nguyên ; Nguyễn, Văn Anh ; Cao, Thế Anh Research article
2023Case study in Viet Nam on Responsible Business Practices.Nguyễn, Văn Anh Book
2024-08-05Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả quản lý dự án đầu tư xây dựng tại Công ty TNHH Một thành viên Xây dựng 470Nguyễn, Văn Anh ; Nguyễn, Thị Phương Thảo ; Cao, D. T.Research article
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi loại hình doanh nghiệp của hộ kinh doanh cá thể: Một nghiên cứu trên địa bàn tỉnh Lâm ĐồngNguyễn, Văn Anh ; Đinh, Nữ Cẩm LyResearch article
2023-07-20Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của công chức trên địa bàn TP. Đà LạtNguyễn, Văn Anh Journal article
2021Các nhân tố tác động đến ý định tiếp nhận Marketing qua các công cụ truyền thông xã hộiNguyễn, Văn Anh ; Phan, Tuấn Anh Research article
2023Các tình huống thực tế tại Việt Nam về thực hành kinh doanh có trách nhiệm (Case study in Viet Nam on responsible business practices)Lê, Quang Cảnh; Đinh, Lê Hải Hà; Nguyễn, Thị Thanh Ngân ; Trương, Thị Lan Hương; Nguyễn, Văn Anh ; và các tác giả khácBook
2021Chiến Lược Thực Hiện Trách Nhiệm Xã Hội Để Xây Dựng Danh Tiếng Công Ty Trong Bối Cảnh Covid-19Nguyễn, Văn Anh Conference paper
2012Chiến lược đầu tư thuận và ngược xu hướng: Một nghiên cứu trên thị trường chứng khoán Việt NamNguyễn, Thị Phương Thảo ; Nguyễn, Văn Anh Research article
2022CONSUMER PSYCHOLOGY ABOUT ANIMOSITY AND ETHNOCENTRISM ON JUDGMENT AND RELUCTANCE TO BUY FOREIGN-MADE PRODUCTSNguyễn, Văn Anh ; Nguyễn, Thị Phương Thảo Research article
2021Corporate Social Responsibility In Building Customer Trust And Corporate Reputation – Evidence In Emerging MarketNguyễn, Thị Phương Thảo ; Nguyễn, Văn Anh Conference paper
2025-03-14CORPORATE SOCIAL RESPONSIBILITY IN HOSPITALITY: A BIBLIOMETRIC OVERVIEW AND ANALYSISNguyễn, Thị Phương Thảo ; Nguyễn, Văn Anh ; Hà, T.T; Lâm, N.K.HJournal article
2023-04-07Does Aid for Trade affect the quality of the environment? Evidence from Aid for Trade recipient countriesLy-My, Dung ; Nguyễn, Văn Anh ; Nguyễn, Thị Phương Thảo Research article
2015Effect of Authenticity and Transparency of NPO on Intention to Donate: Mediating Effect of TrustNguyễn, Thị Phương Thảo ; Nguyễn, Văn Anh ; 김성호; 안명아Research article